Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Không cần trước máy thu hình hàng tuần để theo dõi game ai la trieu phu nữa. Giờ đây bạn có thể tận hưởng cảm giác của người chơi ngồi trên ghế nóng ngay trên điện thoại di động của mình với game ai la trieu phu dành cho di động hoàn toàn miễn phí.
game ai la trieu phu

Game ai la trieu phu cho điện thoại miễn phí

Với hệ thống câu hỏi phong phú, đa dạng, thuộc  nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống: văn hóa, xã hội, khoa học, nghệ thuật, thể thao ...
Hệ thống hình ảnh full HD sinh động hấp dẫn, giao diện bắt mắt, âm thanh sống động, lôi cuốn, khiến bạn như đang ở trong phòng thu hình tại trường quay S4, cùng MC nổi tiếng Lại Văn Sâm dẫn dắt cuộc chơi cùng bạn.


Với 15 câu hỏi bạn cần vượt qua và được hỗ trợ bởi các sự trợ giúp đắc lực:
-          50/50: Máy sẽ tự động loại bỏ 2 đáp án sai.
-          Trợ giúp của khán giả trường quay: Mỗi khán giả trong trường quay đều được trang bị một máy tính để đưa ra đáp án mình chọn. Khi chọn sự trợ giúp này người chơi sẽ nhận được kết quả trợ giúp dưới dạng biểu đồ phần trăm số khán giả lựa chọn các đáp án.
-          Gọi điện thoại cho người thân: Bạn sẽ được gọi đến một sô điện thoại chuẩn bị từ trước, bạn và người thân sẽ có 30s để vừa đọc câu hỏi và nhận câu trả lơi.
-          Đổi câu hỏi khác: Nếu thấy câu hỏi quá khó, mà không muốn dùng đến 3 sự trợ giúp trên bạn có thể dùng sự trợ giúp này, máy sẽ mặc định đổi câu hỏi khác cho bạn.


Bạn có thể sử dụng sự trợ giúp bất cứ khi nào mà bạn cảm thấy khó khăn trong việc tìm đáp án hay phân vân trong việc lựa chọn đáp án. Bạn cũng có thể sử dụng nhiều sự trợ giúp trong một lần nhưng hãy nhớ rằng các sự trợ giúp ấy chỉ có hiệu lực duy nhất một lần, vì vậy hãy có nhưng suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra lựa chọn đáp án, hay sử dụng sự trợ giúp.
Với sự phong phú về câu hỏi và những sự trợ giúp đắc lực, hãy thử tài kiến thức của bạn để trở thành triệu phú tri thức với dế yêu của bạn. Đặc biệt hơn đó là bạn có thể chơi game thoải mái và hoàn toàn miễn phí.
Vậy thì còn có gì phải lo lắng suy nghĩ nữa.
Đừng quên lưu lại kết quả để thử thách cùng bạn bè nhé!

Hãy tải game ai la trieu phu miễn phí về máy của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét