Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

game ai la trieu phu 2013 phát triển phiên bản tiếng việt lấy ý tưởng từ trò chơi truyền hình nổi tiếng Who Wants to Be Millionaire của Anh, đến nay gameshow này đã được phổ biến trên hơn 150 quốc gia trên thế giới, thu hút hang triệu khan giả xem truyền hình, như vậy cũng đủ thấy được độ Hot của trò chơi giải trí truyền hình này.
game ai la trieu phu

Chơi game ai la trieu phu trên điện thoại di động chế

Được tái hiện mô phỏng lại trên điện thoại di đông, game ai la trieu phu 2013 có những điều kiện mà bất cứ người chơi khó tính nào cũng phải ưng ý.
Với hệ thống hơn 5000 câu hỏi không giới hạn lĩnh vực sẽ đáp ứng nhu cầu học hỏi kiến thức của bạn. Âm thanh mượt mà, chân thực như chính bạn đang ở trong trường quay S4 ngồi trên ghế nóng giao lưu cùng MC Lại Văn Sâm. Đồ họa bắt mắt, full HD cực kỳ rõ nét, cùng với đó là giao diện game dùng ngôn ngữ tiếng việt nên thân thiện với người chơi, giúp bạn có thể thoải mái vi vu lướt game trên chiếc điện thoại di động của bạn.

Tham gia game bạn sẽ trải qua 15 câu hỏi, trong đó có 3 mốc quan trọng bạn cần đạt được đó là 5, 10, và 15. Trong quá trình tham gia chơi và trải nghiệm cùng game Ai là triệu phú bạn cũng sẽ nhận được 3 sự trợ giúp đắc lực đó là:
-          50/50: Sẽ có 2 đáp án không đúng được loại bỏ để bạn có thể lựa chọn đáp án chính xác hơn.
-          Sự trợ giúp khan giả trường quay: Một biểu đồ câu trả lời của khan giả sẽ được đưa ra sau khi bạn sử dụng sự trợ giúp này, căn cứ vào đó bạn sẽ đưa ra câu trả lời mà theo bạn là đáp án đúng. Đừng vội vàng, hãy suy nghĩ thật kĩ vì nhiều khi số đông khan giả lựa chọn chưa chắc đã đúng.
-          Đổi câu hỏi khác: Nếu trong trường hợp bạn sử dụng hết 2 sự trợ giúp trên, hoặc bạn gặp một câu trả lời hóc búa mà theo bạn dung 2 sự trợ giúp trên cũng đem lại kết quả không cao thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn sự trợ giúp này.

Phần thưởng game ai la trieu phu


Đặc biệt hơn nữa khi mà số tiền thưởng ở mức 15 sẽ tăng lên là 150 triệu đồng chứ không phải là 120 triệu đồng như trước nữa. Một con số mà khiến bao người chơi phải ngỡ ngàng siêu long với game Ai là triệu phú. Với mức thưởng hấp dẫn như vậy, bạn còn chần chừ gì mà không thử ngay game Ai là triệu phú 2013 phiên bản dành cho điện thoại di động.

Hãy để bạn trở thành triệu phú của kho tang tri thức nhân loại.
Tải về máy: game ai la trieu phu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét